Monday, May 9, 2011

storm sun storm

The sun is up again..
After the cold and rainy weekend, maaliwalas na ulit yung paligid at bughaw na ulit ang langit.. Such a pleasant thing to think of.. But just when everything seems to turn perfect again, naghihintay lang pala yung isa pang bagyo para masira at mapa-dilim ulit yung paligid..

"It was  a battle that started since man was created..
The battle between will and reality..
A battle that causes the destruction of one's heart..
And the victory to the sad reality.."

Kung gaano kalamig yung mga nakakaraang araw, ganun din kalamig yung mga kilos ko..
Kulang yung makapal na damit at kumot para pigilan yung lamig na pumasok sa katawan ko at pasukin yung puso ko..

Parang nananadya ata talaga tong bagyo.. Nakikisabay pa sa buhay ko.. Bibigyan ka ng liwanag pagkatapos ng bagyo.. Tapos hindi ka pa natutuyo, alam mo na agad na may parating ulit na isa pang bagyo,. Mas malakas pa! Langit nga naman.. Mahilig magbiro..

Kagaya nga ng sabi nila, mapipili mo kung saan mo gusto sumakay at kung sino yung gusto mo tabihan, pero hindi mo mapipili kung sino yung mga taong gugustuhing tumabi sa'yo..

Kung tutuusin, hindi naman talaga kasalanan ng daan kung may dead end man sya.. Lalo na kung binalaan ka pero hindi ka sumunod..

"Remove your mask and drop your sword..
The game is over.. And victory is not yours.."

Okay narin siguro umulan ulit ng malakas..
Basta sana, kasabay ng pagpaktak nya,
lahat ng luha ko sumama na..


"Mahirap masaktan.. Pag wala kang karapatan.."

No comments:

Post a Comment

Hi! Thanks for visiting my blog.. Hope you can leave a word.. take care!